Làm thế nào để vượt qua mọi khó khăn, bế tắc

Khó khăn của Tôi là những thứ luôn cản bước đi của tôi, khi tôi muốn làm một việc gì đó thường thì khó khăn luôn xuất hiện.

Khó khăn đa phần đều muốn ngăn cản tôi đạt được điều gì đó mà tôi chưa từng đạt. Thực sự khi đối mặt với khó khăn, tâm trạng lo lắng và sợ hãi luôn hiện hữu trong con người Tôi. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ "Khó khăn" như một người mẹ luôn thúc đẩy đứa con của mình phát triển, hoàn thiện, giúp con mình nhận ra đâu là điểm dừng , đâu là lúc cần suy nghĩ chín chắn hơn, biết vấp ngã là gì, và biết đứng lên từ vấp ngã là như thế nào.

Bế tắc của Tôi thường là khi muốn làm một việc gì đó, muốn đạt được một mục tiêu gì đó nhưng tìm không ra cách hành động để đạt được điều đó. Thông thường Bế tắc đi sau khó khăn, nó là giai đoạn cao hơn của khó khăn, khi mà khó khăn không giải quyết được thì nó trở thành Bế tắc, khi cảm thấy Bế tắc, tâm trí của tôi cứ nghĩ tới là cảm thấy khó chịu và bồn chồn trong người.

Vậy tôi đã làm gì để xử lý khó khăn và bế tắc?

Đối với Tôi, việc tìm ra một giải pháp triệt để dường như đang gặp khó khăn, tuy nhiên Tôi có một vài kinh nghiệm để khiến mình luôn tràn trề sinh lực sau mỗi lần sầu não khi gặp khó khăn, bế tắc trong kinh doanh:

1. Tin tưởng rằng mục tiêu mục đích mình đang hướng tới chắc chắn thành hiện thực. Nếu mục tiêu, mục đích còn mơ hồ, sẽ lập tức xác lập lại cho rõ ràng.

2. Vui vẻ, cười vui và luôn nhớ "Mọi việc rồi sẽ qua đi! "

3. Và luôn nghĩ: Cuộc sống thì cũng chỉ là cuộc sống, cần gì phải lo lắng, sợ hãi, buồn phiền cơ chứ, biết đâu chỉ sống được thêm vài giây nữa thôi, điều tồi tệ có thể đến bất cứ lúc nào! vậy tại sao không vui cơ chứ! Ha ha! -> thế là tôi thấy thoải mái trở lại và tiếp tục sáng tạo.

4. Phương pháp mới: Lên YooRich.com chia sẻ tâm tư , đọc những bài viết, xem video để nâng cao động lực cuộc sống và niềm tin rằng mục tiêu dù cao siêu tới đâu, nếu ta quyết tâm, ắt có cách hành động để đạt được! 

 

                                    Theo Mr YooRich


Tin liên quan
Đừng phạt con bằng cách làm việc nhà
Đừng mang ‘mẫu giáo’ dọa con
Thương con không đúng cách
“Thuần phục” bé con hống hách
Rèn cho bé tính kỉ luật từ nhỏ
5 trò đùa nguy hiểm nên tránh với con
Cách hay khi bé cãi "nhem nhẻm"
Sai lầm các mẹ hay mắc khi dạy con
Mùa thu chăm bé yêu đúng cách
Cách cho con… “ra riêng”
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website


Bản đồ