Thủ tục hỗ trợ em con hộ nghèo bị xâm hại tình dục dẫn đến tàn tật.

 
Trình tự thực hiện:

Cá nhân nhận tiền trợ cấp:
       + Cá nhân  đến gặp cán bộ bảo vệ, chăm sóc trẻ em/Uỷ ban nhân dân cấp xã tại nơi cư trú nhận mẫu đơnđề nghị hỗ trợ (hoặc lấy mẫu đơn từ cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh/ Sở Lao động, Thương binh và Xãhội /Phòng bảo vệ, Chăm sóc trẻ em theo địa chỉ: Quangninh.gov.vn).
      + Cá nhân làm đơn đề nghị gửi trưởng khu phố/hoặc trưởng thôn bản và Uỷ ban nhân dân cấp xã nơi cưtrú (để xác nhận đơn đề nghị). Uỷ ban nhân dân cấp xã trực tiếp nhận đơn.
      + Uỷ ban nhân dân cấp xã nhận và chuyển đơn đề nghị đến Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấphuyện.
      + Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện lập hồ sơ trẻ em để quản lý, theo dâi (theo mẫu).
      + Căn cứ vào đơn đề nghị hỗ trợ và hồ sơ trẻ em, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyệnlàm thủ tục trình Uỷ ban nhân dân cùng cấp quyết định chi hỗ trợ cho trẻ em theo chế độ quy định.
      + Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện căn cứ vào quyết định của Uỷ ban nhân dân cùngcấp tiến hành chi hỗ trợ trực tiếp cho đối tượng.
      + Cá nhân nhận tiền hỗ trợ tại Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện .
      + Lưu ý:Trong một số trường hợp đặc biệt (cần giữ bí mật cho đối tượng) thì không nhất thiết phải làmđơn, căn cứ hồ sơ trẻ em có xác nhận của Uỷ ban nhân dân cấp xã, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện làm thủ tục trình chủ tịch Uỷ

Tin liên quan
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ