Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tham dự “Hội thi nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật” kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế hạnh phúc năm (20/3/2012 – 20/3/2019), chiều ngày 08/3/2019 Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tham gia “Hội thi nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật” do Công đoàn Sở Lao động TB & XH tổ chức. Hội thi có sự tham gia của các Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Công đoàn Sở Lao động TB & XH.


 

Ảnh: Các thành viên tham dự hội thi và ban giám khảo hội thi

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể các đội chơi.  Đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong các cấp công đoàn, là dịp để tôn vinh tài năng, sự khéo léo của các đoàn viên công đoàn trong lĩnh vực văn hóa, ẩm thực. Hội thi có hai phần, được tổ chức theo tiêu chí: một món ăn cho 100 người và một lẵng hoa với chủ đề “Phụ nữ” hoặc “Hạnh phúc”. Chỉ trong 60 phút, các đội dự thi với tài “Khéo léo hay làm” của mình đã hoàn thành xuất sắc các phần thi. 

 

Ảnh: Các công đoàn viên đang nhanh chóng khéo léo thể hiện phần dự thi

 

Ảnh: Chăm chú tập trung vào phần dự thi 

Phần thi nấu ăn các đội đã mang đến nhiều ý tưởng nấu ăn độc đáo, sáng tạo, các món ăn phong phú được chế biến không chỉ ngon, giàu chất dinh dưỡng mà còn rất hấp dẫn và đẹp mắt. 

Đội thi của Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội theo bốc thăm chế biến món Canh ninh xương với củ quả, một món ăn tuy dân dã, nhưng qua bàn tay khéo léo của các các đoàn viên Trung tâm, món ăn đã trở nên hết sức sinh động với hương vị thơm ngon rất riêng, được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao.

 

Tác phẩm “Hạnh phúc sum vầy”

Ở nội dung cắm hoa nghệ thuật đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu được bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng sao cho có được lẵng hoa đẹp nhất, nghệ thuật nhất mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ và hạnh phúc. 

Lẵng hoa tham dự thi của Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội đã đạt giải 3 với chủ đề “Tự tin-hành trang của người phụ nữ hiện đại” là tiêu chí của những người phụ nữ là nhân viên công tác xã hội luôn hướng tới.

 

Tác phẩm “Tự tin – Hành trang của người phụ nữ hiện đại”

Sau thời gian thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

 

Công đoàn Trung tâm CTXH đạt giải khuyến khích phần dự thi nấu ăn

Đạt giải ba phần dự thi cắm hoa nghệ thuật

“Hội thi nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật” do Công đoàn Sở Lao động TB & XH tổ chứckhông chỉ là một sân chơi bổ ích, lý thú, nơi các công đoàn viên cùng giao lưu và chia sẻ những bí quyết về dinh dưỡng, kinh nghiệm nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật điểm tô thêm cho cuộc sống, mà còn là nơi để các đơn vị thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc.

Như QuỳnhTrung tâm Công táchộitỉnhQuảng Ninh

Tin liên quan
Định kiến giới - Rào cản cần phải xóa bỏ
Báo động tình trạng bạo lực tinh thần với phụ nữ
Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
Làm thế nào để gần gũi với người khuyết tật?
Hội thảo tham vấn, xây dựng kế hoạch thực hiện Dự án Xây dựng mô hình phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam
Hội nghị công bố quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt Đề án Thí điểm tổ chức hoạt động sàng lọc, can thiệp và trị liệu tâm lý cho trẻ em rối nhiễu tâm trí, tự kỷ có thu phí tại Trung tâm Công tác Xã hội Quảng Ninh và ra mắt mô hình hoạt động dịch vụ
Chính sách và giải pháp việc làm cho lao động là người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Chung tay phòng chống bạo lực gia đình
Phát huy vai trò, vị thế của người phụ nữ trong xã hội
Vai trò của Công tác xã hội trong hoạt động hỗ trợ người bán dâm hòa nhập cộng đồng
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ