Đại hội Chi đoàn năm 2019 của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh

Chiều ngày 31/5/2019, Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Với sự tham dự của đồng chí Hà Việt Dũng - Bí thư Đoàn TN cơ quan Sở LĐTB&XH; đồng chí Đỗ Anh Hòa - Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Trung tâm CTXH tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Thu Thủy - Phó chủ tịch công đoàn Trung tâm CTXH; đại diện các Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn TN Sở LĐTBXH và Cụm đoàn kết nghĩa phường Hồng Hà.


Tại Hội nghị, Chi đoàn Trung tâm đã báo cáo kết quả hoạt động 5 mặt công tác. Trong đó có công tác:

1. Tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng

2. Phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

3. Phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

4. Xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng.

5. Chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng.

 

Đ/c: Đỗ Anh Hòa - Bí thư Chi bộ Trung tâm CTXH báo cáo nội dung kết quả công tác

Qua báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ 2017-2019, cho thấy Chi đoàn thanh niên Trung tâm đã phát huy những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên trong thời kỳ đổi mới, từng bước xây dựng chi đoàn phát triển về mọi mặt công tác, tham gia tích cực vào các phong trào do đoàn cấp trên phát động. Bên cạnh đó, tuy đã thay đổi nhiều về hình thức sinh hoạt Đoàn nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nguyện vọng của đa số Đoàn viên thanh niên trong Trung tâm. Công tác sinh hoạt định kỳ của đoàn thanh niên chưa thường xuyên, các hoạt động của đoàn còn hạn chế cần được bồi dưỡng tốt hơn về nghiệp vụ công tác Đoàn.

Với những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, Chi đoàn Trung tâm đã được Hội đồng khen thưởng của Đoàn TN cơ quan Sở LĐTBXH xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng

1. Danh hiệu thi đua:

- Tập thể: Chi đoàn Trung tâm đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh xuất sắc”

- Cá nhân:  03 đồng chí được khen thưởng

2. Hình thức khen thưởng:

- Tập thể: Chi đoàn Trung tâm đạt danh hiệu “Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019”.

- Cá nhân: 03 đồng chí được khen thưởng: Đ/c Bùi Thị Huyền nhận giấy khen của đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh; đ/c Nguyễn Thị Như Quỳnh nhận giấy khen nhiệm kỳ 2017-2019 của đoàn TN Sở LĐTBXH; đ/c Trần Thị Ngọc Yến nhận giấy khen năm 2018 của đoàn TN Sở LĐTBXH.

 

Ảnh: Bí thư đoàn TN Sở LĐTBXH trao giấy khen cho tập thể , cá nhân của đơn vị

Tại Hội nghị, đồng chí Hà Việt Dũng - Ban thường vụ Đoàn thanh niên - Bí thư đoàn TN Sở LĐTBXH đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng và thành tích Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019 đồng thời đồng chí có ý kiến chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2019-2022 với nội dung như sau: Cần bổ sung chủ đề công tác đoàn năm 2019; Coi trọng giáo dục tư tưởng chính trị của đoàn viên thanh niên; Tích cực đổi mới nghiên cứu các nhiệm vụ liên quan đến công việc. Đồng chí Đỗ Anh Hòa - Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Trung tâm CTXH tỉnh Quảng Ninh đưa ra một số chỉ đạo: Cần nếu cao tinh thần và trách nhiệm của Đoàn viên Thanh niên Trung tâm -  nghiên cứu bám sát hướng dẫn chỉ đạo của Đoàn cấp trên để đề ra kế hoạch triển khai có hiệu quả; Tiếp tục có những định hướng phấn đấu cụ thể cho các đoàn viên rèn luyện để đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Ban chấp hành Chi đoàn đã nhận được nhiều sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện của Đoàn cấp trên, sự chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, sự phối hợp của các đơn vị, tổ chức đơn vị, tổ chức đoàn thể trong cơ quan và đặc biệt là sự nhiệt huyết trong các hoạt động của các đồng chí đoàn viên thanh niên.

Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022, với danh sách ứng cử, đề cử được Đại hội thông qua gồm 3 đồng chí. Đây là các đồng chí có đủ năng lục và kinh nghiệm để chỉ đạo hoạt động của chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Trần Thị Ngọc Yến - Trung tâm CTXH Quảng Ninh

Tin liên quan
Lễ trao học bổng và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh năm 2019.
Đoàn công tác Trung tâm Công tác xã hội thành phố Hải Phòng tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Tập huấn quản trị lao động di cư có nhạy cảm giới; Phòng ngừa và ứng phó bạo lực đối với nữ lao động di cư.
Thảo luận về công tác quản lý, điều phối dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam” và kế hoạch triển khai dự án trong thời gian tới.
Đánh giá kết quả thực hiện thí điểm Mô hình chăm sóc sức khỏe tâm thần dựa vào cộng đồng giai đoạn 2016-2018 tại tỉnh Quảng Ninh.
Tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc và đại diện tổ chức Quỹ dân số Liên hiệp quốc trao đổi về kế hoạch thực hiện dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam”.
Tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc và tổ chức Unfpa khảo sát triển khai hoạt động dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam”.
Hội thảo Xây dựng Kế hoạch hành động Quốc gia phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em
Quốc hội sẽ giám sát việc xử lý tội phạm xâm hại trẻ em
Quảng Ninh: Trên 7,1 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ