Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng ngày Tết thiếu nhi 1/6

Ngày 02/6/2019 vừa qua, hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu niên và nhi đồng cả nước, Đoàn thanh niên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “ Vui Tết thiếu nhi 1/6” và hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em năm 2019 cho 27 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ đoàn viên của Trung tâm với mục tiêu tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo không khí phấn khởi cho các cháu giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt. Qua đó, nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.


Đồng chí Đỗ Anh Hòa - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019. Với mong muốn tạo cho các cháu một sân chơi vui vẻ, bổ ích, hướng các cháu thêm yêu vẻ đẹp thiên nhiên, bề dày lịch sẻ và những nét đẹp trong văn hóa làng nghề của quê hương, chi đoàn Trung tâm phối hợp với Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Quảng Ninh tổ chức hoạt động Hè vui trải nghiệm 2019 – “Em là nghệ nhân nhí” mang nội dung đa dạng, phong phú và có tính giáo dục cao. Tại chương trình, các cháu đã được hóa thân thành các nghệ nhân gốm, nghệ nhân đóng thuyền, được thỏa sức phát huy sáng tạo và năng khiếu của bản thân; Các cháu đã có những giây phút vui vẻ bên bạn bè thông qua các trò chơi tập thể: Hào khí Đông A, bánh xe khổng lồ, nhảy bao bố, kéo co...

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động thường niên luôn được Đoàn thanh niên Trung tâm Công tác xã hội Quảng Ninh chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức. Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các cháu  thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích. 

Một số hình ảnh vui chơi của các cháu tại Bảo tàng Quảng Ninh:

Trần Thanh Ngân Hà - Trung tâm CTXH tỉnh Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Đại hội Chi đoàn năm 2019 của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Lễ trao học bổng và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh năm 2019.
Đoàn công tác Trung tâm Công tác xã hội thành phố Hải Phòng tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Tập huấn quản trị lao động di cư có nhạy cảm giới; Phòng ngừa và ứng phó bạo lực đối với nữ lao động di cư.
Thảo luận về công tác quản lý, điều phối dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam” và kế hoạch triển khai dự án trong thời gian tới.
Đánh giá kết quả thực hiện thí điểm Mô hình chăm sóc sức khỏe tâm thần dựa vào cộng đồng giai đoạn 2016-2018 tại tỉnh Quảng Ninh.
Tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc và đại diện tổ chức Quỹ dân số Liên hiệp quốc trao đổi về kế hoạch thực hiện dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam”.
Tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc và tổ chức Unfpa khảo sát triển khai hoạt động dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam”.
Hội thảo Xây dựng Kế hoạch hành động Quốc gia phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em
Quốc hội sẽ giám sát việc xử lý tội phạm xâm hại trẻ em
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ