Hưởng ứng Tết thiếu nhi cùng Trung tâm Công tác xã hội Quảng Ninh

Ngày 31/5/2020 vừa qua, hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu niên và nhi đồng cả nước, Ban chấp hành Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” cho 27 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm với mục tiêu tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo không khí phấn khởi cho các cháu giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt. Qua đó, nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.


Với mong muốn tạo cho các cháu một sân chơi vui vẻ, bổ ích, hướng các cháu thêm yêu vẻ đẹp thiên nhiên, rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường, Ban chấp hành Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hoạt động “Vui Tết thiếu nhi 1/6” tại bãi biển Bãi Cháy - Hạ Long cùng các trò chơi và phần quà hấp dẫn như: Cướp cờ, đua thuyền trên cạn, mèo đuổi chuột, hòa nhập hòa tan...

Một số hình ảnh vui chơi của các cháu tại bãi biển Bãi Cháy - Hạ Long:

Chương trình Vui Tết thiếu nhi là một trong những hoạt động thường niên luôn được Ban chấp hành Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban lãnh đạo Trung tâm. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, giúp các cháu thoải mái về tinh thần và tăng cường sức khỏe. Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa, mở đầu cho một mùa hè vui tươi và bổ ích./.

 

 

 

 

 

 

Trần Thanh Ngân Hà - Trung tâm CTXH tỉnh Quảng Ninh

Tin liên quan
Hiệu quả trong công tác hỗ trợ dạy nghề và hướng nghiệp cho người Điếc tại Quảng Ninh
NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG - nơi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thiết yếu cho người bị bạo lực trên cơ sở giới tại Quảng Ninh
Khai trương “Ngôi nhà Ánh Dương” - địa chỉ tin cậy hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực giới tỉnh Quảng Ninh
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CHUNG
Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội Quảng Ninh hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020 tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh”
Đại hội Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội Tỉnh Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2022
Khuyến cáo phòng chống bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Vi-rút Corona tại nơi làm việc
Thông báo tuyển dụng nhân viên tham gia dự án “Xây dựng mô hình hỗ trợ phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Các kênh thông tin cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động phòng, chống dịch bệnh virus nCoV
Tăng cường các biện pháp mạnh, khẩn cấp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV)
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website


Bản đồ