Sở Lao động, TB&XH công bố quyết định về công tác cán bộ.

Ngày 30 tháng 11 năm 2020, tại Trung tâm Công tác xã hội, Sở Lao động, TB&XH thực hiện công bố Quyết định số 1388/QQD-LĐTBXH, ngày 17 tháng 9 năm 2020 của Giám đốc Sở Lao động, TB&XH về việc đồng chí Đoàn Thiết Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội;


Chủ trì buổi công bố có đồng chí Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở; đồng chí Vũ Thị Thục - Chánh Văn phòng Sở và đồng chí Hà Việt Dũng - Chuyên viên Văn phòng Sở. Cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm Công tác xã hội.

Tại buổi công bố, đồng chí Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở Lao động - TB&XH tóm lược lại quá trình công tác của đồng chí Đoàn Thiết Dũng với nhiều chức vụ, vị trí công tác khác nhau như: Kế toán viên Ty Thương binh; Kế toán viên Sở Lao động, TB và Xã hội; Kế toán viên Xí nghiệp may 27 -7 thuộc Sở Lao động, TB và Xã hội; Kế toán viên và Phó Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm thuộc Sở lao động, TB và Xã hội; Tăng cường Bí thư Đảng ủy xã Vạn Yên, huyện Vân Đồn; Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội và trước khi về hưu là Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội… với các cương vị khác nhau, đồng chí Đoàn Thiết Dũng cũng luôn cố gắng phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được cấp trên ghi nhận với nhiều hình thức khen thưởng khác nhau. Đồng chí Hà Thị Thanh Lê mong muốn khi về nghỉ chế độ hưu trí theo quy định, đồng chí Đoàn Thiết Dũng vẫn luôn phát huy được vai trò của người cán bộ, đảng viên, tiếp tục đóng góp cho ngành  địa phương nơi cư trú.

 

Ảnh: Đồng chí Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở Lao động, TB&XH

tặng hoa cho đồng chí Đoàn Thiết Dũng  

Đồng chí Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội chia sẻ một số kỷ niệm, một số dấu ấn trong quá trình tiếp xúc và làm việc với đồng chí Đoàn Thiết Dũng; Thay mặt toàn thể đơn vị, đồng chí Nguyễn Phúc Phong mong muốn dù đã nghỉ chế độ hưu trí nhưng ông Đoàn Thiết Dũng vẫn luôn gắn bó là thành viên của Trung tâm.

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Trung tâm cũng chia sẻ

một số kỷ niệm, một số dấu ấn trong quá trình tiếp xúc và làm việc

với đồng chí Đoàn Thiết Dũng

Đại diện các phòng, cá nhân tại Trung tâm cũng có những chia sẻ và gửi lời chúc mừng đến đồng chí Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao, về nghỉ chế độ hưu trí.

Đồng chí  Đoàn Thiết Dũng cảm ơn đối với đội ngũ Ban Lãnh đạo Sở Lao động, TB và Xã hội qua các thời kỳ đã tin tưởng, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cảm ơn cán bộ, chuyên viên, nhân viên các phòng, đơn vị đã phối hợp cùng đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước phân công. Đồng chí hứa khi về địa phương sẽ tích cực tham gia công tác tại tổ dân, khu phố và vận động gia đình, người thân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và luật pháp của Nhà nước.

 

Ảnh: Đồng chí Đoàn Thiết Dũng có một số chia sẻ trước khi nghỉ chế độ

Trần Văn Hương - Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Ứng dụng âm nhạc trị liệu trong chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ, trẻ rối nhiễu tâm trí.
Bình yên và hy vọng từ Ngôi nhà Ánh Dương
Đoàn công tác Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Cần Thơ trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) thăm và làm việc tại Ngôi nhà Ánh Dương Quảng Ninh
Lãnh đạo Sở Lao động, TB&XH và đoàn công tác làm việc với Trung tâm Công tác xã hội
Tư vấn, nói chuyện chuyên đề cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về sự phát triển toàn diện trẻ em trong những năm đầu đời tại gia đình và cộng đồng
Trung tâm Công tác xã hội làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Hội nghị triển khai sử dụng phần mềm đăng ký quản lý thông tin, cấp giấy xác nhận người khuyết tật, quản lý ca và giải quyết chính sách đối với người khuyết tật, nạn nhân bom mìn năm 2020.
Cung cấp dịch vụ y tế hỗ trợ cho người bị bạo lực trên cơ sở giới
Tập huấn Câu lạc bộ Gia đình trẻ tự kỷ: Ứng dụng âm nhạc trị liệu trong chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ, trẻ rối nhiễu tâm trí
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website


Bản đồ