Trung tâm Công tác xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 25/12/2020, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo các phòng thuộc Sở và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Công tác xã hội.


Tại Hội nghị đồng chí Đỗ Anh Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác chuyên môn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của đơn vị. Bên cạnh đó cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm đã được nghe thêm các ý kiến tham luận để làm rõ hơn kết quả hoạt động của đơn vị trong năm, cũng như các khó khăn, vướng mắc.

 

Đ/c Đỗ Anh Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác

chuyên môn của đơn vị

Qua báo cáo kết quả hoạt động, cho thấy: Trong năm 2020, Trung tâm đã hoàn thành các kế hoạch đã đề ra, các hoạt động được triển khai đều mang lại hiệu quả tích cực, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ công tác xã hội của người dân. Các hình thức trợ giúp cộng đồng đã được Trung tâm thực hiện đa dạng, phong phú hơn giúp cho đối tượng tiếp cận và thụ hưởng dịch vụ một cách gần gũi và thân thiện. Đặc biệt, Trung tâm đã bám sát Chủ đề công tác năm 2020 của tỉnh là “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức, bảo đảm tăng trưởng kinh tế bền vững”, vì vậy công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm luôn được ưu tiên và chú trọng.

Đ/c Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Thanh Lê - Phó Giám đốc Sở đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng và thành tích đã đạt được trong năm 2020 của đơn vị. Mặc dù năm 2020 là một năm nhiều biến động xảy ra do đại dịch Covid-19 gây nên và sự thay đổi nhân sự thủ trưởng đơn vị, nhưng Trung tâm đã luôn luôn nỗ lực để hoàn thành chương trình công tác đã đề ra và nhiệm vụ được phân công. Điểm sáng mới trong hoạt động của Trung tâm là Mô hình Ngôi nhà Ánh Dương, được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2020. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm cần đổi mới phương pháp thực hiện, hướng tới các hoạt động công tác xã hội có định hướng theo chiều sâu, có trọng tâm để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trong giai đoạn tới, xứng đáng là địa điểm thí điểm các hoạt động của Cục, Vụ của Bộ và để các tỉnh thành khác học tập.

Với những kết quả đã đạt được trong năm, Trung tâm đã được Hội đồng thi đua khen thưởng của Sở công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng khác nhau cho các cá nhân và tập thể của Trung tâm.

Ảnh: Các cá nhân, tập thể xuất sắc được nhận danh hiệu thi đua và khen thưởng

 

Hoàng Thị Nhã Phương - Trung tâm CTXH Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Trung tâm Công tác xã hội làm việc với Cục Pháp chế và Cải cách Hành chính, Tư pháp - Bộ Công An
Sở Lao động, TB&XH công bố quyết định về công tác cán bộ.
Ứng dụng âm nhạc trị liệu trong chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỷ, trẻ rối nhiễu tâm trí.
Bình yên và hy vọng từ Ngôi nhà Ánh Dương
Đoàn công tác Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Cần Thơ trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) thăm và làm việc tại Ngôi nhà Ánh Dương Quảng Ninh
Lãnh đạo Sở Lao động, TB&XH và đoàn công tác làm việc với Trung tâm Công tác xã hội
Tư vấn, nói chuyện chuyên đề cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về sự phát triển toàn diện trẻ em trong những năm đầu đời tại gia đình và cộng đồng
Trung tâm Công tác xã hội làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Hội nghị triển khai sử dụng phần mềm đăng ký quản lý thông tin, cấp giấy xác nhận người khuyết tật, quản lý ca và giải quyết chính sách đối với người khuyết tật, nạn nhân bom mìn năm 2020.
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website


Bản đồ