Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Chiến tranh đã lùi xa nhưng những đau thương, mất mát vẫn còn đó. Đọng lại những nỗi đau thương, mất mát là những vết thương hằn sâu trên cơ thể những người lính năm nào - người thương binh của hiện tại, là những nỗi đau xót trong trái tim của những bà mẹ Việt Nam anh hùng khi những người con đó đã ngã xuống vì Tổ quốc.


         Ngày 27/7 là ngày để chúng ta, những người đã được sống ở một đất nước hòa bình nhờ vào sự hy sinh quên mình của bậc cha ông luôn tưởng nhớ và biết ơn những công lao to lớn của họ. Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phòng PC06, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức hoạt động thăm hỏi tặng quà cho 02 trường hợp thương bệnh binh và 01 mẹ liệt sỹ trên địa bàn xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.

        Luôn trân trọng truyền thống là nền tảng tạo dựng lối sống và đạo đức đúng đắn để tiến xa hơn, hoạt động tri ân của Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh luôn được duy trì thường niên. Thông qua các hoạt động này, tuổi trẻ Trung tâm Công tác xã hội muốn gửi gắm thông điệp về lòng biết ơn, ý thức trách nhiệm đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Góp phần trong việc giáo dục, khơi dậy niềm tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên về tinh thần yêu nước, tự hào về lịch sử, truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ cha anh, qua đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng:

      

 

Trần Thị Ngọc Yến - Trung tâm CTXH Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Trung tâm Công tác xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người - 30/7
Hội nghị tiếp cận các sáng kiến về dịch vụ sức khỏe tâm thần cho bệnh nhân trầm cảm tại Việt Nam
Trung tâm Công tác xã hội kết nối vận động nguồn lực hỗ trợ đối tượng trong hoạt động quản lý trường hợp tại thị xã Quảng Yên năm 2022
Đại hội Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 - 2025
Sinh hoạt chuyên đề “Công tác xã hội với hạnh phúc gia đình”
Tiếp Đoàn đại biểu Cơ quan Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc tới thăm Ngôi nhà Ánh Dương Quảng Ninh và trao đổi về việc điều hành, mở rộng dự án tương tự tại Việt Nam
Tập huấn thực hiện Công tác trẻ em ngành Lao động - Thương binh và Xã hội năm 2022.
Tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục, phòng chống bạo lực, kỹ năng ứng phó trong tình huống khẩn cấp và các dịch vụ hỗ trợ trẻ bị xâm hại, bạo lực đối với trẻ em.
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm triển khai và nhân rộng mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại tỉnh Quảng Ninh
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ