Phối hợp tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu


         Ngày 27/10/2022

 

        Ban tổ chức Giải bóng đá Bất động sản (BĐS) Hạ Long phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu (TP.Hạ Long)

      Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 được tổ chức với mục đích “Kết nối để sẻ chia” nhằm nâng cao mối quan hệ giữa các Sàn Bất động sản trên địa bàn thành phố Hạ Long và vận động sự tài trợ của các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân ủng hộ một phần kinh phí hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu và xã Quảng La (TP. Hạ Long).

      Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh với vai trò là đơn vị kết nối, đã phối hợp với UBND phường Tuần Châu và UBND xã Quảng La thực hiện hoạt động khảo sát, tìm hiểu hoàn cảnh, nhu cầu, nguyện vọng của gia đình, nhà trường đối với các trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu và xã Quảng La.

      Ngày 25/10, Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm, tặng quà cho 07 học sinh là trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học và THCS Tuần Châu. Đồng thời thăm, tặng quà cho 03 trẻ em bị khuyết tật nặng và đặc biệt nặng tại khu 1 và khu 4, phường Tuần Châu. Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

   Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 cùng các đại diện trao quà cho các học sinh là trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS Tuần Châu (TP Hạ Long).

     Tại buổi trao quà, bà Trần Thị An - Phó Chủ tịch UBND phường Tuần Châu ghi nhận những tình cảm sẻ chia đối với những người yếu thế trên địa bàn phường và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long và mong hoạt động ý nghĩa này sẽ được thực hiện thường xuyên và lan tỏa hơn nữa để ngày càng hỗ trợ được nhiều hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nói riêng và thành phố Hạ Long nói chung.

     Dự kiến đầu tháng 11, sau khi Giải bóng đá BĐS Hạ Long kết thúc, Ban Tổ chức Giải tiếp tục trao tặng các phần quà trị giá trên 70 triệu đồng cho trường học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La (TP Hạ Long). Toàn bộ kinh phí do Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp BĐS và các thành viên tham gia Giải quyên góp, ủng hộ.

    Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên ý nghĩa của Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long nhằm góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn với các trường, điểm trường vùng sâu, xa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh thăm hỏi và trao quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu

Thanh Nhàn (Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh)

 

Tin liên quan
Tập huấn nâng cao năng lực cho thành viên mô hình Câu lạc bộ “Gia đình chăm sóc, nuôi dạy con tốt” về kỹ năng làm cha mẹ, kỹ năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em đầu đời.
Công bố Quyết định về công tác cán bộ tại Trung tâm Công tác xã hội Quảng Ninh
Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu cho các con cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm
Tham gia bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng Công tác xã hội cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ chuyên trách cấp tỉnh, huyện và cơ sở.
Làm việc với Cục Trẻ em - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội về khảo sát, đánh giá việc cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em làm cơ sở xây dựng danh mục định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ công bảo vệ trẻ em
Hội nghị truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng và cha mẹ về cách chăm sóc và bảo đảm quyền cho trẻ em khuyết tật tại cộng đồng
Tiếp tục nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, vị trí nghề công tác xã hội
Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Trung tâm Công tác xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người - 30/7
Hội nghị tiếp cận các sáng kiến về dịch vụ sức khỏe tâm thần cho bệnh nhân trầm cảm tại Việt Nam
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ