Phối hợp tặng quà cho trường Tiểu học Quảng La và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La


       Ngày 10/11/2022

       Ban tổ chức Giải bóng đá Bất động sản (BĐS) Hạ Long phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh trao tặng quà cho trường Tiểu học Quảng La và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La (TP.Hạ Long)

       Ngày 05/11, Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh trao tặng phần quà trị giá 70 triệu đồng cho trường Tiểu học Quảng La và 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La (TP. Hạ Long). Toàn bộ kinh phí do Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp BĐS và các thành viên tham gia Giải quyên góp, ủng hộ.

     Trường Tiểu học Quảng La thuộc địa bàn xã Quảng La được thành lập năm 1987, hiện  nay được chia thành 02 điểm trường (01 điểm trường chính tại thôn 1, 01 điểm trường tổng hợp tại thôn 3, xã Quảng La). Để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018, UBND thành phố Hạ Long, Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long đã luôn quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học cho nhà trường. Tuy nhiên, hiện nay nhà trường còn thiếu 02 máy chiếu cố định gắn tại lớp học thuộc điểm trường tổng hợp.  Thấu hiểu được nỗi vất vả của các thầy cô giáo, các em học sinh trong quá trình giảng dạy và học tập, Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long đã quyết định trao tặng 02 máy chiếu cho nhà trường để phục vụ công tác dạy và học trong nhà trường.

     Tại buổi lễ, Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long đã trao tặng trường Tiểu học Quảng La 02 bộ máy chiếu trị giá 40 triệu đồng. Việc hỗ trợ cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy sẽ góp phần giúp các thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây có điều kiện dạy và học tập tốt hơn.

 

  Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 cùng các đại diện trao tặng 02 bộ máy chiếu cho Trường Tiểu học Quảng La (Xã Quảng La - TP Hạ Long)

     Cũng trong chương trình, tiếp tục thực hiện mục đích “Kết nối để sẻ chia” góp phần giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long đã trao 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La với mong muốn động viên các em vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ban Tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La - TP Hạ Long

     Tại buổi trao tặng quà, bà Triệu Thị Thủy - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quảng La cảm ơn những tình cảm sâu sắc và sự chia sẻ của Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long đã dành cho nhà trường và các em học sinh; cảm ơn sự quan tâm của các lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Quảng La đã luôn chỉ đạo và sát sao tới các hoạt động dạy và học của nhà trường. Đồng thời, cảm ơn Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh trong việc kết nối các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ nhà trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học trong nhà trường.

    Ông Lê Phúc Hồng - Đại diện Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long cho biết, thấy được sự vui mừng và phấn khởi của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Quảng La, cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La. Ban tổ chức Giải càng quyết tâm phấn đấu làm tốt hơn nữa công tác thiện nguyện để ngày càng có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ.

(Ông Lê Phúc Hồng - Đại diện Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 phát biểu tại buổi lễ trao quà)

     Giải bóng đá BĐS Hạ Long năm 2022 được tổ chức với mục đích “Kết nối để sẻ chia” nhằm nâng cao mối quan hệ giữa các Sàn Bất động sản trên địa bàn thành phố Hạ Long và vận động sự tài trợ của các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân ủng hộ một phần kinh phí hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu và xã Quảng La (TP. Hạ Long) đã kết thúc tốt đẹp và thành công, các hoạt động song hành cùng giải đấu đã góp phần mang lại giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng. Đây sẽ là hoạt động thiện nguyện thường niên ý nghĩa của Ban tổ chức Giải bóng đá BĐS Hạ Long nhằm góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn với các trường, điểm trường vùng sâu, vùng xa và các em có hoàn cảnh khó khăn.

     Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà cho trường Tiểu học Quảng La và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La - TP. Hạ Long:

Thanh Nhàn (Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh)

 

Tin liên quan
Phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, phòng chống quấy rối tình dục tại cộng đồng
Phối hợp tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu
Tập huấn nâng cao năng lực cho thành viên mô hình Câu lạc bộ “Gia đình chăm sóc, nuôi dạy con tốt” về kỹ năng làm cha mẹ, kỹ năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em đầu đời.
Công bố Quyết định về công tác cán bộ tại Trung tâm Công tác xã hội Quảng Ninh
Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu cho các con cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm
Tham gia bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng Công tác xã hội cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ chuyên trách cấp tỉnh, huyện và cơ sở.
Làm việc với Cục Trẻ em - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội về khảo sát, đánh giá việc cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em làm cơ sở xây dựng danh mục định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ công bảo vệ trẻ em
Hội nghị truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng và cha mẹ về cách chăm sóc và bảo đảm quyền cho trẻ em khuyết tật tại cộng đồng
Tiếp tục nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, vị trí nghề công tác xã hội
Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ