Đoàn công tác trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đến thăm và làm việc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh.


        Sáng ngày 27/6/2023, Đoàn công tác trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đến thăm và làm việc tại Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Quảng Ninh.

        Đến thăm và làm việc tại Trung tâm, Đoàn công tác trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, gồm có: TS. Nguyễn Bá Đạt - trưởng đoàn thực tập, TS. Nguyễn Thị Ánh Thư, PGS.TS Phạm Thị Thu Hoa, TS. Trần Thu Hương, TS. Hoàng Mai Anh, TS. Ngô Mai Trang, cùng với 120 sinh viên Khoa tâm lý học.

Quang cảnh buổi làm việc

        Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trung tâm Công tác Xã hội có đồng chí Trương Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Thúy - PGĐ Trung tâm, đồng chí Nguyễn Xuân Huy, trưởng phòng Tư vấn – Trợ giúp và Hành chính và một số viên chức người lao động của Trung tâm.

        Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Trương Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm đã hoan nghênh, chào mừng đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đến thăm và làm việc theo chương trình phối hợp giữa Trung tâm và Nhà trường đã ký kết năm 2023, đồng thời giới thiệu những nét khái quát về Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh và mô hình Ngôi nhà Ánh Dương.

        Đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Trưởng phòng Tư vấn – Trợ giúp và Hành chính đã chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển, những kết quả đạt được của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh; giới thiệu về một số mô hình của Trung tâm có cung cấp các dịch vụ tâm lý - xã hội cho đối tượng như: mô hình Ngôi nhà Ánh Dương, mô hình sàng lọc và trị liệu cho trẻ tự kỷ, rối nhiễu tâm trí…đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong thực tiễn về nghề công tác xã hội; những thuận lợi, đặc biệt là những khó khăn trong việc tham vấn, tư vấn tâm lý cho đối tượng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy, Trưởng phòng Tư vấn- Trợ giúp và Hành chính giới thiệu về các hoạt động của Trung tâm Công tác xã hội

        Cũng tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm đã giải đáp các câu hỏi của các bạn sinh viên về những vấn đề an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Ninh cũng như các vấn đề liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ tâm lý xã hội cho đối tượng của tỉnh …Qua đó, sẽ góp phần giúp ích các em sinh viên hoàn thành chuyên đề thực tập của mình trong chuyến đi thực tế tại tỉnh Quảng Ninh.

        Về phía Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, TS. Nguyễn Bá Đạt - trưởng đoàn thực tập cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đã dành thời gian đón tiếp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của Trung tâm với Đoàn.

       Sau buổi làm việc, Đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham quan mô hình Ngôi nhà Ánh dương, mô hình sàng lọc, trị liệu cho trẻ tự kỷ, rối nhiễu tâm trí tại Trung tâm và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện Lãnh đạo Trung tâm.

Đại diện Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với đại diện Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội

Nguyễn Tiến Anh-TTCTXH

Tin liên quan
Triển khai thí điểm hoạt động trang bị Kỹ năng sống cho trẻ em hè 2023.
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tiếp tục thực hiện hoạt động sàng lọc, đánh giá, tư vấn, can thiệp trị liệu tâm lý miễn phí cho trẻ tự kỷ, rối nhiễu tâm trí.
Hội nghị tập huấn trang bị kỹ năng phòng ngừa tội phạm mua bán người và cung cấp dịch vụ trợ giúp năm 2023
Chào mừng, kỷ niệm 07 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.
Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên
Làm việc với Ban vận động người Điếc Việt Nam và Chi hội người Điếc Hà Nội
Tâp huấn chính sách trợ giúp xã hội
Gặp mặt nữ viên chức, người lao động của Trung tâm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3
Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" năm 2023
Phối hợp tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ