Gặp mặt nữ viên chức, người lao động của Trung tâm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3


      Ngày 08/3/2023

     Công đoàn Cơ sở thành viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt nữ viên chức, người lao động của Trung tâm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3.

Hòa chung không khí hứng khởi, hân hoan nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023). Được sự đồng thuận, quan tâm và tạo điều kiện của Chi bộ, Ban Giám đốc, ngày 08/3/2023, Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt nữ viên chức, người lao động của đơn vị.  

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phúc Phong - Bí thứ Chi bộ - Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh. Chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa: Clip giới thiệu về lịch sử ngày 08/3, tôn vinh những cống hiến của phụ nữ Việt Nam trong việc lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ sự tiến bộ của phụ nữ, nữ quyền và bình đẳng giới; Clip ghi lại các hoạt động của nữ viên chức Trung tâm với nhiều vai trò trong cuộc sống: quá trình triển khai công việc, tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao…đặc biệt là công tác thiện nguyện…Qua đó, thấy được sự tham gia tích cực của các nữ viên chức, người lao động của Trung tâm với những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực góp phần tạo nên những thành quả trong công tác, những thành quả rất đáng tự hào về nghề Công tác xã hội, góp phần ổn định an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Phúc Phong - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm chúc mừng toàn thể nữ viên chức, người lao động Trung tâm

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó giám đốc - Chủ tịch Công Đoàn Trung tâm phát biểu

Thông qua chương trình gặp mặt, một lần nữa khẳng định vị thế của người phụ nữ - trong thời kỳ đổi mới, người phụ nữ ngoài trách nhiệm truyền thống làm con, làm dâu, làm mẹ, làm vợ…đã thực sự bước vào xã hội với nhiều vai trò khác nhau trên tất cả các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, giáo dục, văn hóa, khoa học kĩ thuật… và phụ nữ đã và đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các cơ quan, doanh nghiệp. Đó chính là hiện thân của phụ nữ trong thời đại mới, hội tụ đủ các yếu tố “công, dung, ngôn, hạnh”

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình gặp mặt:

 

Trần Thị Ngọc Yến - Trung tâm CTXH

Tin liên quan
Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" năm 2023
Phối hợp tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long
Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023
Tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS ở vùng DTTS
Hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS
Công bố quyết định công tác cán bộ
Trao đổi tham quan học tập kinh nghiệm
Phối hợp tặng quà cho trường Tiểu học Quảng La và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng La
Phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, phòng chống quấy rối tình dục tại cộng đồng
Phối hợp tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tuần Châu
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ