Câu lạc bộ người Điếc Quảng Ninh


          Hoạt động thiện nguyện của Câu lạc bộ người Điếc Quảng Ninh

        Cái răng, cái tóc là vóc con người, nhưng do hoàn cảnh khó khăn một số học sinh Trường Tiểu học và THCS Vũ Oai chưa nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh do cha, mẹ các em bận mải với cuộc sống mưu sinh, họ phải làm việc vất vả và không mấy khi quan tâm đến quần áo, đầu tóc của các con.

         Sau buổi tập trung đầu năm học, nhận thấy một số học sinh đầu tóc chưa được gọn gàng, chưa sẵn sàng tâm thế để bước vào khai giảng và học tập nên cô Hoàng Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Vũ Oai (xã Vũ Oai, thành phố Hạ Long) đã chủ động liện hệ với Câu lạc bộ Người Điếc Quảng Ninh và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh đề nghị hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Cô tin rằng một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng sẽ giúp các em có một tâm thế thoải mái để sinh hoạt, tham gia các hoạt động và học tập tốt hơn.

        Đây là lần thứ 2, Câu lạc bộ Người Điếc Quảng Ninh tiến hành hoạt động thiện nguyện tại nhà trường. Mặc dù phải di chuyển hơn 20 km từ Trung tâm thành phố đến trường nhưng 17 thành viên Câu lạc bộ rất vui vì đã giúp được trên 30 em học sinh thêm tự tin bước vào năm học mới để học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện

 

 

 

Trần Văn Hương  - Trung tâm CTXH Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Tiệm cắt tóc không lời
Tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội, đoàn thể
Tập huấn “Hướng dẫn cung cấp dịch vụ hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực”
Tập huấn về Kỹ năng tổ chức hoạt động vui chơi và tạo cảm xúc tích cực cho trẻ em.
Đoàn công tác trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đến thăm và làm việc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh.
Triển khai thí điểm hoạt động trang bị Kỹ năng sống cho trẻ em hè 2023.
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh tiếp tục thực hiện hoạt động sàng lọc, đánh giá, tư vấn, can thiệp trị liệu tâm lý miễn phí cho trẻ tự kỷ, rối nhiễu tâm trí.
Hội nghị tập huấn trang bị kỹ năng phòng ngừa tội phạm mua bán người và cung cấp dịch vụ trợ giúp năm 2023
Chào mừng, kỷ niệm 07 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.
Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ