Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thực hiện kế hoạch số 39 - KH/ĐTN ngày 8/4/2019 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh về việc “Chỉ đạo tổ chức Đại hội các cơ sở Đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022, Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022”.


Ngày 14/6/2019, tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh, Đoàn Thanh niên Cơ quan Sở Lao động Thương binh và xã hội đã tổ chức  “Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022”. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Duy Thành - Ban thường vụ - Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Hà Việt Dũng - Ban chấp hành Đoàn Sở - Bí thư Đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Ban chấp hành Đoàn Sở - Phó bí thư Đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội và 24 đoàn viên ưu tú đại diện cho các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên cơ quan Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Hội nghị đã đánh giá được kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn 2017-2019 và tìm ra hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong từng mặt công tác Đoàn để từ đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn 2019 -2022. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Duy Thành - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã ghị nhận và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên cơ quan Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Là 1 trong những đơn vị có quy mô hoạt động tốt và chủ động rất nhiều hoạt động lớn trong công tác Đoàn. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn cũng như tình nguyện trong cộng đồng. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị Ban thường vụ, ban chấp hành  và tất cả các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để có những cống hiến, kéo dài thời gian hoạt động Đoàn đóng góp vào thành tích chung của ngành Lao động và xã hội trong giai đoạn tới.

 

Hình ảnh tại Hội nghị

Trần Thị Ngọc Yến - Trung tâm CTXH Quảng Ninh

 

Tin liên quan
Tập huấn nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần dựa vào cộng đồng năm 2019
Tập huấn hướng dẫn phương pháp đánh giá, nhận biết trẻ rối loạn hành vi để can thiệp sớm cho phụ huynh bậc mầm non tại thành phố Hạ Long năm 2019
Doanh nghiệp sử dụng từ 30% lao động khuyết tật được hưởng chính sách ưu đãi
Đừng để trẻ em làm việc trên đồng ruộng, hãy để trẻ em nuôi dưỡng ước mơ
25 năm thực hiện Tuyên bố và Cương lĩnh hành động Bắc Kinh: Những nỗ lực nâng cao vai trò và địa vị của phụ nữ Việt Nam
Bình đẳng giới tại nơi làm việc và những điểm mới trong Bộ luật Lao động sửa đổi
Trung tâm Công tác Xã hội Quảng Ninh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “ Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng ngày Tết thiếu nhi 1/6
Đại hội Chi đoàn năm 2019 của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
Lễ trao học bổng và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh năm 2019.
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ