Các kênh thông tin cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động phòng, chống dịch bệnh virus nCoV

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy Quảng Ninh, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona. Sở Thông tin và Truyền thông đã sử dụng nhiều giải pháp đê thiết lập các kênh thông tin để kịp thời cung cấp thông tin mới nhất liên quan đến các hoạt động phòng chống dịch bệnh virus NCoV đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người dân trong toàn tỉnh, bao gồm:


        1. Qua trang http://congchuc.quangninh.gov.vn/
      Trong tài khoản “Công chức” của mỗi cá nhân đều đặt thêm chức năng thông tin về virus Corona (có biểu tượng như hình dưới), liên kết trực tiếp đến trang thông tin “PHÒNG CHỐNG DỊCH NCOV-2019” của Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh; cập nhật liên tục, nhanh chóng, chính xác các thông tin về dịch bệnh.

        2. Qua ứng dụng thông minh trên thiết bị di động:

       Thông tin được cung cấp qua ứng dụng di động (APP) Smart Quảng Ninh: Đây là ứng dụng tiện ích thông minh trên thiết bị di động, được tỉnh Quảng Ninh cung cấp cho người dân dùng để cung cấp các thông tin từ Chính quyền đến người dân và tiếp nhận những phản ảnh, kiến nghị của người dân đối với Chính quyền một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hiện ứng dụng đã được đặt sẵn trên các kho ứng dụng của Hệ điều hành IOS và Android với tên “Smart Quảng Ninh”, người dùng chỉ việc lấy về sử dụng. Cách thức cài đặt và hướng dẫn sử dụng đã được Sở Thông tin và truyền thông gửi đến từng cán bộ công chức qua thư công vụ.

 

        3. Qua hệ thống thư công vụ của tỉnh:

     Các thông tin được cung cấp qua hệ thống thư công vụ của tỉnh, bằng cách được gửi từ hòm thư tinhquangninh@quangninh.gov.vn đến tất cả hòm thư công vụ của các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong phạm vi toàn tỉnh.
        4. Thông tin được cung cấp trên Zalo:
       Các thông tin cũng được cung cấp qua kênh “CHÍNH QUYỀN ĐIỆN TỬ QUẢNG NINH” trên zalo.
Sở Thông tin và Truyền thông xin thông báo đến các đơn vị biết và quán triệt đến từng cán bộ, công chức, viên chức phải cài đặt ứng dụng thông minh Smart Quảng Ninh và mỗi cán bộ, công chức, viên chức tích cực hướng dẫn cho người thân, bạn bè và bà con lối xóm cài đặt, sử dụng Smart Quảng Ninh trên điện thoại di động để cập nhật các thông tin mới nhất về diễn biến của dịch CORONA.

                                                                                           Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh
 

 

Tin liên quan
Tăng cường các biện pháp mạnh, khẩn cấp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV)
Phối hợp tuyên truyền 10 sự kiện tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2019
Truyền thông nói chuyện chuyên đề về sức khỏe tâm thần và rối nhiễu tâm trí cho giáo viên, học sinh tại các trường THCS, THPT trên địa bàn Huyện Đầm Hà, Tiên Yên và Thành phố Cẩm Phả
Hội nghị sơ kết chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới
Hội thảo “Truyền thông về Công tác xã hội đối với trẻ tự kỷ”.
Tập huấn kỹ năng tư vấn và kỹ năng sử dụng, vận hành tư vấn đường dây nóng
Đoàn giám sát Quốc hội làm việc với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh về việc thực hiện chính sách pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em.
Tập huấn thí điểm tài liệu về kỹ năng cung cấp dịch vụ Công tác xã hội hỗ trợ cho người bị bạo lực giới.
Tập huấn nâng cao kỹ năng, phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe trẻ tự kỷ cho gia đình trẻ.
Tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên hệ thống Văn phòng Công tác xã hội các cấp và nhân viên mô hình tâm lý trị liệu về trợ giúp và phục hồi chức năng cho người tâm thần, rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng.
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ